Bàn chải điện nào tốt? 5 bàn chải điện nên sử dụng

Bàn chải điện nào tốt? 5 bàn chải điện nên sử dụng

Bàn chải điện nào tốt? Top 5 bàn chải điện nên sử dụng

Sự xuất hiện của bàn chải điện đã thay đổi hoàn toàn quá trình chăm sóc răng miệng của chúng ta. Bàn chải điện không chỉ mang về sự thuận tiện mà còn đảm bảo việc làm sạch hiệu quả hơn so với bàn chải thủ công thông thường. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô số các loại bàn chải điện khác nhau, việc lựa chọn chúng không phải dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Leflair khám phá cách lựa chọn bàn chải điện đúng cách cũng như những bàn chải điện tốt phù hợp với nhu cầu hằng ngày của bạn.

1. Những yếu tố cần so sánh để lựa chọn bàn chải điện tốt

Trên thị trường có vô vàn các loại bàn chải điện khác nhau, Leflair tin rằng các bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra đâu là bàn chải điện tốt. Dưới đây, chúng tôi gợi ý đến bạn các yếu tố nên đem ra bàn cân để có thể lựa chọn bàn chải phù hợp cho mình.

Công nghệ sử dụng

Hiện nay, có hai loại bàn chải đánh răng điện phổ biến là bàn chải tích hợp công nghệ rung/ dạng xoay và bàn chải sóng âm. Với bàn chải điện công nghệ rung, đúng như tên gọi, bàn chải sẽ rung qua lại để loại bỏ mảng bám và bàn chải điện dạng xoay sẽ có chuyển động tròn. Còn bàn chải đánh răng sóng âm tạo ra sóng cao tần để đánh bật mảng bám trên răng.



Bàn chải sóng âm

Bàn chải rung/ xoay

Ưu điểm

- Làm sạch nhẹ nhàng với độ rung mượt mà đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ răng giúp tránh tình trạng tổn thương nướu răng.

- Bàn chải có nhiều chế độ như làm sạch sâu, làm sạch lưỡi, làm trắng, làm sạch cho răng nhạy cảm giúp bảo vệ răng sạch tốt hơn.

- Sóng rung giúp làm sạch các mảng bám lâu ngày, trả lại cho răng vẻ đẹp trắng sáng.

- Làm sạch tốt hơn bàn chải thường

- Có nhiều loại đầu bàn chải khác nhau

- Giá thành khá rẻ 

Nhược điểm

- Giá thành khá cao

- Kích thước khá lớn

- Đầu bàn chải dễ dàng bị mòn

- Có thể gây đau nhức hoặc kích ứng nướu răng nếu sử dụng quá mạnh


Nguồn điện hay pin

Bàn chải đánh răng có 2 dạng sử dụng năng lượng, một là dùng pin rời, hai là sử dụng pin sạc. Nếu bạn là người hay di chuyển nhiều, bạn nên dùng bàn chải dùng pin để không bị cồng kềnh khi di chuyển và dễ dàng thay thế pin.

Chất liệu bàn chải điện

Chất liệu bàn chải điện cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn nên lựa chọn bàn chải điện có chất liệu lông mềm, để tránh gây tổn thương cho men răng và nướu.

Chế độ sử dụng tính năng

Mỗi bàn chải đánh răng điện lại có những tính năng khác nhau, việc mua một bàn chải đánh răng có quá nhiều tính năng nhưng bạn lại không sử dụng sẽ gây lãng phí. Vì vậy, nên lựa chọn bàn chải điện có những tính năng phù hợp với nhu cầu của mình.

Thương hiệu và giá thành phù hợp

Bạn có thể lựa chọn bàn chải điện của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc giá thành của sản phẩm để đảm bảo phù hợp với ngân sách của mình.

2. Những thương hiệu bàn chải điện tốt tại Việt Nam

2.1. Oral -B

Bàn chải điện Oral-B là một trong những sản phẩm bàn chải điện được ưa chuộng trên thị trường. Bàn chải điện Oral-B có khả năng làm sạch răng tốt hơn khi so sánh với bàn chải đánh răng thông thường. Hiện nay, trên thị trường, bàn chải điện Oral-B có nhiều phiên bản khác nhau, với các tính năng và giá cả khác nhau. 

Một số phiên bản được đánh giá cao bao gồm Floss-action và Sensitive. Ngoài ra, Oral-B còn có phiên bản bàn chải điện cho trẻ em - Oral B Vitality Star Wars, giúp việc đánh răng hằng ngày trở nên thú vị hơn.

bàn chải điện oral-b

  • Ưu điểm: 

  • Bàn chải điện Oral-B có thiết kế chắc chắn, tiện dụng

  • Khả năng làm sạch và bảo vệ nướu hiệu quả. 

  • Bàn chải điện Oral-B có đa dạng các loại đầu cọ khác nhau, dễ dàng thay mới và khả năng kháng nước tốt. 

  • Nhược điểm:

  • Bàn chải điện Oral-B có lực chải răng mạnh và tiếng ồn khi hoạt động khá lớn.

2.2. Halio Sonic

Bàn chải điện Halio Sonic Whitening Toothbrush là một sản phẩm bàn chải điện làm trắng răng được bán tại Leflair giảm từ 1,300,000₫ còn 1.119.000₫. Sản phẩm này sử dụng công nghệ sóng âm Sonic tần số cao lên đến 31.000 nhịp/phút, giúp làm sạch răng hiệu quả và làm trắng răng gấp 10 lần so với bàn chải thông thường. 

bàn chải điện halio

Bàn chải điện Halio Sonic Whitening Toothbrush cũng có nhiều tính năng mới hiện đại như động cơ Maglev, 5 chế độ làm sạch khác nhau, tính năng Quadpacer - hẹn giờ thông minh nhắc nhở chuyển vùng đánh răng sau 30s và Smartimer đảm bảo đánh răng đủ thời gian tiêu chuẩn 2 phút theo khuyến cáo của Nha sĩ.

Ngoài ra, Halio Sonic còn có dòng sản phẩm bàn chải điện Halio Sonic SmartClean Electric Toothbrush với mức giá rẻ hơn hẳn chỉ còn 779.000 ₫ tại Leflair.

2.3. Samono

Samono là một thương hiệu điện tử mới trên thị trường, tuy nhiên về chất lượng thì hoàn toàn có thể so sánh với các thương hiệu khác. Bàn chải điện Samono SW-ET01 được trang bị 5 chế độ chải răng tiện lợi, với tần số rung lên đến 30.000 lần/phút, cùng đầu bàn chải mềm mại cho khả năng làm sạch ưu việt. Bàn chải điện Samono SW-ET01 có dung lượng pin 500mAh, thời gian hoạt động khoảng 60 ngày (tùy theo tần suất sử dụng) và chống nước IXP7. Bàn chải điện Samono SW-ET01 có 4 đầu chải và được bảo hành 12 tháng. 

bàn chải điện samono

Sản phẩm này được bán với giá khoảng 250,000₫ tại website Leflair. Nhanh tay chọn ngay để có được mức giá ưu đãi nhé!

2.4. Foreo

Foreo là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc da và vệ sinh cá nhân, được thành lập vào năm 2013 tại Thụy Điển. Với sứ mệnh cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của mọi người trên toàn thế giới, Foreo đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và sức khỏe cá nhân.

Foreo tập trung vào việc thiết kế và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, độc đáo và hiệu quả cho việc chăm sóc da và vệ sinh cá nhân. Các sản phẩm của Foreo được sản xuất với các chất liệu an toàn, không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường. Foreo luôn cam kết đem đến sự tiện ích, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho khách hàng của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bàn chải điện Foreo, hãy tham khảo các sản phẩm sau:

  1. Bàn chải điện Foreo ISSA Cool Black: Được thiết kế với chất liệu silicone mềm mại, đầu bàn chải có thể thay thế và có thể sạc lại. 

  2. Bàn chải điện Foreo ISSA 2: Tương tự như sản phẩm trên, nhưng được thiết kế cho người có răng nhạy cảm. 

bàn chải điện foreo

Tất cả các sản phẩm trên đều có tại gian hàng Leflair, nhanh tay sở hữu ngay bàn chải điện mới với mức giá ưu đãi! 

2.5. P/S

Bàn chải điện P/S S100 Pro là một sản phẩm đáng giá từ thương hiệu P/S, vốn đã quen thuộc với người dùng Việt Nam. 

bàn chải điện p/s

  • Thiết kế của bàn chải điện P/S S100 Pro nhẹ nhàng, với các chi tiết mạ crom nhìn hiện đại. 

  • Sử dụng công nghệ rung sóng âm tạo ra tần số rung rất cao, lên tới ~33,000 nhịp chải/ phút (gấp 1,5 lần so với bàn chải điện thông thường - theo P/S), cho hiệu quả làm sạch tối ưu. 

  • Có 3 chế độ làm sạch là: Sạch sâu, là chế độ làm sạch có thể dùng hàng ngày để làm sạch răng, mảng bám trên răng. 

  • Bàn chải điện P/S S100 Pro được trang bị 2 đầu bàn chải làm sạch sâu, đế sạc không dây và hướng dẫn sử dụng. 

  • Một lần sạc sẽ dùng được 30 ngày. Lông bàn chải được tạo hình cong giúp áp sát vào mặt cong tự nhiên của hàm, giúp làm sạch tốt hơn. Màu xanh trên lông bàn chải sẽ mờ dần, và sau 3 tháng bạn nên thay đầu bàn chải mới để đảm bảo sức khỏe răng miệng. 

3. Địa chỉ mua bàn chải điện uy tín tại Việt Nam

Hiện nay với hàng nghìn loại bàn chải điện trên thị trường, cùng với đó là rất nhiều nơi bán. Việc tìm nơi bán bàn chải điện uy tín là điều cần thiết. Tại Leflair, chúng tôi cam kết mua bán:

  • 100% hàng chính hãng

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra liên tục

  • Giao hàng nhanh chóng

  • Chính sách đổi trả nếu hàng không như mong muốn

  • Trải nghiệm mua sắm thú vị.

Chờ gì nữa! Ghé ngay gian hàng bàn chải điện của Leflair để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.


Top 10 Máy Triệt Lông Mini tại nhà tốt nhất hiện nay [2024]
Top 10 Máy Triệt Lông Mini tại nhà tốt nhất hiện nay [2024]