Top 10 nước hoa nữ chính hãng giá rẻ dưới 1 triệu

Top 10 nước hoa nữ chính hãng giá rẻ dưới 1 triệu


Nước hoa nữ không chỉ là một phụ kiện làm đẹp, mà còn giúp tăng thêm sức quyến rũ của phái đẹp, là nguồn cảm hứng giúp chị em tự tin tỏa sáng trong mọi bữa tiệc. Tuy nhiên giá thành của những chai nước hoa hàng hiệu cũng đang là vấn đề làm các chị em phải cân nhắc kĩ trước khi mua. Hãy cùng Leflair điểm qua 10 lọ nước hoa nữ giá rẻ dưới 1 triệu đồng từ các thương hiệu nổi tiếng  nhất trên thế giới để chọn ra được sản phẩm vừa sang trọng vừa thơm lâu mà không lo về giá! 

1. Top 10 nước hoa nữ chính hãng giá rẻ được ưa chuộng nhất

1.1 Nước Hoa Nữ By Marciano Femme EDP 100ml

Guess, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ, thành lập năm 1981 bởi bốn anh em Marciano, không chỉ nổi bật với thời trang mà còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực nước hoa. Nổi bật trong dòng sản phẩm này là Guess By Marciano EDP, ra mắt năm 2007, tạo ra bởi Barbara Zoebelein.  “chai nước hoa này đại diện cho lịch sử tiên phong cua công ty bằng cách bảo tồn nhân cách nữ tính truyền thống và kết hợp nó với những thứ ít ai ngờ đến” theo lời ông Paul Marciano, giám đốc điều hành của Guess.

Nước Hoa Nữ By Marciano Femme EDP 100ml

Mở đầu với hương thơm tươi mới của hoa quả, Guess By Marciano EDP dẫn dắt người dùng qua một hành trình hương thơm đa dạng, từ sự kết hợp của các loài hoa đến hương thơm ấm áp, quyến rũ của xạ hương và gỗ trầm hương. Với thiết kế chai tinh tế, màu sắc hổ phách nhẹ nhàng và điểm nhấn là bông hoa mạ vàng, nước hoa này không chỉ thích hợp cho các dịp làm việc, dạo phố mà còn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, làm nổi bật phong cách và quyến rũ của phụ nữ.

  • Hương đầu: Bưởi Chùm, hạt bạch đậu khấu, Quả khế, rượu vỏ cam

  • Hương giữa: cây kim ngân, Hoa mẫu đơn, Hoa nhài

  • Hương cuối: Gỗ, Hương Vani, Xạ hương

  • Độ lưu hương: 3-6h

Mua ngay tại: Nước Hoa Nữ By Marciano Femme EDP 100ml

1.2 Nước hoa Dsquared2 Wood pour femme 30ml EDT

Wood for Her DSQUARED2, một tuyệt tác nghệ thuật đầy sự rực rỡ và nữ tính, được thiết kế đặc biệt cho người phụ nữ hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo của các tông hương ấm áp và nhẹ nhàng từ gỗ chính là bí quyết độc đáo của nhà DSQUARED2, mang đến một trải nghiệm hương thơm tinh tế và độc đáo.

Nước hoa Dsquared2 Wood pour femme 30ml EDT

  • Hương thơm khởi đầu với sự chiết xuất tỉ mỉ từ Cam Mandarin, Phúc bồn tử, Chi mộc lan và Hoa linh lan, tạo nên một làn hương nhẹ nhàng mà quyến rũ, lan tỏa nhẹ nhàng trên làn da phụ nữ. 

  • Tiếp nối là sự xuất hiện của Hoa Nhài và Chi mộc tê, thêm một lớp hương thơm khiêu gợi, kích thích mỗi giác quan. 

  • Kết thúc mạnh mẽ bằng hương gỗ trắng, Gỗ tuyết tùng và tinh chất Ambroxan, Wood for Her DSQUARED2 biến phụ nữ trở thành hình ảnh của sự quyến rũ và duyên dáng, giống như hình ảnh những “Hồng Hạc” xinh đẹp.

  • Độ lưu hương: 1-2h 

Mua ngay tại: Nước hoa Dsquared2 Wood pour femme 30ml EDT

1.3 Nước hoa Nữ Akoya Secret 60ml

Akoya Delicate Rose, một biểu tượng của sự nữ tính và ngọt ngào, thuộc nhóm hương Floral. Sản phẩm từ nhà SPPC mở đầu với sự kết hợp hài hòa giữa quả mâm xôi, quả lý chua đen và hạt tiêu hồng, tạo nên một làn hương tươi mới, đầy e lệ và những rung động đầu đời. Trong trái tim của hương thơm là sự hòa quyện của hoa hồng, hoa dành dành và mộc lan, mang đến cảm giác phong phú, gợi cảm và chín muồi.

Nước hoa Nữ Akoya Secret 60ml


Vẻ đẹp của Akoya Delicate Rose còn thể hiện qua thiết kế chai độc đáo, với màu hồng tím dịu dàng và nắp chai được trang trí bởi chiếc nơ ruy băng nữ tính, tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Hương thơm cuối cùng của xạ hương trắng không chỉ mang lại cảm giác lưu luyến, quyến rũ mà còn tô điểm thêm cho sự trưởng thành và tự tin của phái đẹp.

  • Hương Đầu: Hoa Hồng, Hoa Mẫu Đơn, Cam Bergamot và Tiêu Hồng

  • Hương Giữa: Hoa Hồng, Đào và Blackcurrant

  • Hương Cuối: Gỗ Tuyết Tùng, Xạ Hương, Hương Phấn Iris.

  • Độ lưu hương: 6 - 8h

Mua ngay tại: Nước hoa Nữ Akoya Secret 60ml

1.4 Nước Hoa Nữ Galice 100ml

Yves De Sistelle Parfums Galice Sensuelle, với sự quyến rũ và thanh lịch đậm chất Parisienne, là sự kết hợp hoàn hảo của hương hoa phương Đông. Hãng nước hoa SPPC mang lại cảm giác như bước vào một bình minh thơm ngát, nơi những cánh đồng hoa ở miền Nam Pháp trải dài, hòa mình vào không khí.

 Nước Hoa Nữ Galice 100ml

  • Sự tinh tế của Galice bắt đầu với hương thơm ngọt ngào, hòa quyện giữa trái cây và sự tươi mát của quả lý và bưởi. 

  • Tầng hương giữa đưa bạn vào thế giới của Iris, một trong những loài hoa hiếm và đắt đỏ nhất, kết hợp với sự thanh khiết của hoa nhài trắng, tạo nên một hương thơm đầy quý phái và thanh lịch. 

  • Cuối cùng, Galice tỏa sáng với hương gỗ quý, sự đam mê của xạ hương và vị ngọt ngào của vanilla, tạo nên sự phong phú và quyến rũ, biến mỗi người phụ nữ trở nên tự tin và gợi cảm hơn.

  • Độ lưu hương: 6 - 8h

Mua ngay tại: Nước Hoa Nữ Galice 100ml

1.5 Nước Hoa Nữ Joli Rêve 100ml

Joli - Rêve, một mùi hương nữ tính và gợi cảm, lấy cảm hứng từ hình ảnh người con gái tinh tế đứng giữa cánh đồng hoa violet. Hương thơm thanh khiết của loài hoa này, cùng với màu tím dịu dàng, tạo nên một vẻ đẹp rạng ngời, như lạc vào miền cổ tích. 

Nước Hoa Nữ Joli Rêve 100ml

  • Hương đầu của Joli - Rêve là sự pha trộn của cam Bergamot, chanh, quýt, mang đến cảm giác tươi mát, kết hợp với sự ấm áp của hoa dành dành.

  • Trung tâm mùi hương của Joli - Rêve là sự giao thoa giữa bó hoa rực rỡ và sự sang trọng của hoa nhài, hoa kim ngân, cùng với sự dịu dàng của hoa mẫu đơn, làm mới lại bởi hương thơm ngọt ngào của quả lê và dưa gang. 

  • Hương cuối quyến rũ với hồi hương và hoa violet, dưới sự ấm áp của hổ phách và gỗ quý, tạo nên một hương thơm đầy mê hoặc, hoàn hảo cho mọi hoạt động và sự kiện, từ ngày đến đêm, mùa xuân hay mùa hè.

  • Độ lưu hương: 8 - 10h

Mua ngay tại: Nước Hoa Nữ Joli Rêve 100ml

1.6 Nước Hoa Nữ DF Cool Water EDT 30ml

Davidoff, một thương hiệu nước hoa nổi tiếng thuộc quản lý của tập đoàn Zino Davidoff, đã ghi dấu ấn đầu tiên trong ngành nước hoa vào năm 1984 với sản phẩm Davidoff Cool Water dành cho nam. Kể từ đó, thương hiệu đã mở rộng bộ sưu tập của mình với các mùi hương đa dạng dành cho cả nam và nữ, cũng như các mùi hương unisex, tất cả đều nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ người dùng.

Nước Hoa Nữ DF Cool Water EDT 30ml

Davidoff Cool Water Woman, một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu:

  • Khởi đầu với hương thơm của dứa, dưa hấu mọng nước và hoa sen thanh khiết, tạo nên sự tươi mát và tinh tế. 

  • Lớp hương giữa hòa quyện giữa hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ và hoa sen, mang đến một cảm giác nữ tính, nồng nàn. 

  • Cuối cùng, hương vani ngọt ngào và xạ hương làm nền tạo nên sự ấm áp và quyến rũ, làm cho Davidoff Cool Water Woman trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương thơm của trái cây tươi và hoa nhiệt đới.

  • Độ lưu hương: 3 - 6h

Mua ngay tại: Nước Hoa Nữ DF Cool Water EDT 30ml

1.7 Nước Hoa Nữ Without You 100ml

ONCE UPON A FRAGRANCE WITHOUT YOU - EAU DE TOILETTE được thiết kế tỉ mỉ và pha trộn từ những thành phần tinh tế nhất, chai nước hoa này mang đến một trải nghiệm hương thơm đa tầng cảm xúc, phản ánh một câu chuyện tình yêu đầy cảm hứng và mộng mơ. Với dung tích 100ml, "WITHOUT YOU" không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày mà còn là một món quà ý nghĩa, mang đến sự tinh tế và quý phái cho người sở hữu. 

 >>> Xem thêm: Top 9 Hương Nước Hoa Của Mỹ Dành Cho Nữ được ưa chuộng nhất 2023

Nước Hoa Nữ Without You 100ml

  • Hương đầu: Quả anh đào, Hạnh nhân

  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa huệ, Quả lý chua đen

  • Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương

  • Độ lưu hương: 4 - 6h

Mua ngay tại: Nước Hoa Nữ Without You 100ml

1.8 Nước Hoa Nữ Gres Cabotine Rose EDT 100ml

Nước Hoa Grès Cabotine Rose EDT 100ml, một tuyệt phẩm dành cho phụ nữ từ thương hiệu Gres của Pháp, mang đến phong cách tươi tắn và dịu dàng. Chai nước hoa chính hãng này phù hợp với những người yêu thích sự giản dị và nhẹ nhàng, với mùi hương hoa cỏ trái cây đầy cuốn hút. Sử dụng Cabotine Rose, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới như đang dạo bước trong khu vườn hoa trái mùa xuân.

Nước Hoa Nữ Gres Cabotine Rose EDT 100ml

Thiết kế của chai nước hoa Gres Cabotine Rose với thân bằng thủy tinh trong suốt, lộ rõ màu hồng nhạt bên trong, kết hợp cùng nắp chai hình đóa hoa màu hồng đậm, tạo nên sự ngọt ngào, nữ tính và sang trọng. 

  • Hương thơm mở đầu với quýt hồng và quả lý chua đen, sau đó chuyển sang hương hoa đào và hương hoa hồng nhẹ nhàng. 

  • Hương thơm phong phú của hoa mẫu đơn, hoa trinh nữ, hoa huệ trắng, hoa cam và hoa huệ cũng góp phần tạo nên sự tinh tế. 

  • Lớp hương cuối mang đến sự gợi cảm và gần gũi với cỏ hương bài, gỗ đàn hương và xạ hương.

  • Độ lưu hương: 3 - 6h

Mua ngay tại: Nước Hoa Nữ Gres Cabotine Rose EDT 100ml

1.9 Nước hoa D&G dolce EDP 7.4ml

Dolce & Gabbana, thương hiệu thời trang và nước hoa danh tiếng từ Ý, được yêu thích bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng toàn cầu, luôn dẫn đầu trong làng thời trang và nước hoa cao cấp. Năm 2006, D&G đã giới thiệu "Dolce Gabbana The One Women," một tác phẩm nước hoa tượng trưng cho phụ nữ hiện đại, sang trọng và quý phái với một chút hơi hướm cổ điển.

Nước hoa D&G dolce EDP 7.4ml

Dolce & Gabbana The One EDP" là sáng tạo của bậc thầy Olivier Cresp, thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Nước hoa này mang đến phong cách duyên dáng, quyến rũ và gợi cảm, thích hợp cho phụ nữ trưởng thành. The One EDP kết hợp hương hoa Lily, hoa nhài, mận, hoa lan chuông ngào ngạt và hương trái cây căng mọng, đậm đà với hổ phách, gỗ, xạ hương và cỏ vetiver, tạo nên hương thơm ấn tượng. Đặc biệt thích hợp cho phụ nữ trên 25 tuổi và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong các buổi tiệc tối, The One EDP là lựa chọn lý tưởng để trở thành tâm điểm của sự kiện.

  • Hương đầu: trái vải, quýt hồng, quả đào, cam bergamot

  • Hương giữa: hoa Lily, hoa nhài, mận, hoa lan chuông

  • Hương cuối: hổ phách, xạ hương, cỏ vetiver, vani

  • Độ lưu hương: 7 - 12h

Mua ngay tại:  Nước hoa D&G dolce EDP 7.4ml

1.10 Nước Hoa Mini Nữ Toy 2 Bubble Gum EDT 5ml

Toy 2 Bubble Gum của Moschino, với vẻ ngoài ngọt ngào của chú gấu Teddy màu hồng và chiếc vòng cổ bạc tinh tế, phản ánh hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động và đáng yêu. Nước hoa này mở đầu với hương thơm tươi mát của Cam và Chanh vàng, hòa quyện với vị ngọt của kẹo trái cây, mang lại cảm giác ngọt ngào, thư giãn.

Nước Hoa Mini Nữ Toy 2 Bubble Gum EDT 5ml

Trung tâm của Toy 2 Bubble Gum là sự kết hợp giữa hương hoa hồng lãng mạn, việt quất, quả đào mọng nước, và một chút cay nhẹ của gừng và quế, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo. Hương thơm kết thúc ấm áp với xạ hương và gỗ, phản ánh sự lưu luyến và nhiệt huyết của cô gái trẻ. Chai nước hoa Toy 2 Bubble Gum của Moschino đại diện cho sức sống mới và nhiệt huyết tràn đầy của các cô gái hiện đại.

  • Hương đầu: Kẹo trái cây, Cam đắng, Chanh

  • Hương giữa: Kẹo cao su, Hoa hồng Bulgarian, Việt quất, Đào, Quế, Hoa anh đào, Gừng

  • Hương cuối: Xạ hương, Long diên hương, Tuyết tùng

  • Độ lưu hương: 3 - 6h

Mua ngay tại: Nước Hoa Mini Nữ Toy 2 Bubble Gum EDT 5ml

2. Nơi mua nước hoa chính hãng, uy tín tại Việt Nam 

Nếu bạn đang tìm kiếm nước hoa chính hãng và đáng tin cậy tại Việt Nam, thì Leflair chính là điểm đến lý tưởng. Là một trong những trang web mua sắm uy tín và được biết đến, Leflair mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến không giới hạn. Tại đây, bạn có thể khám phá một loạt các loại nước hoa từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới, và đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm về tính chất lượng và sự chính hãng của sản phẩm. Leflair cam kết mang đến cho bạn dịch vụ mua sắm tốt nhất, cùng với chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Hãy trải nghiệm sự tiện lợi và an tâm khi mua sắm tại Leflair.


Top 9 Hương Nước Hoa Của Mỹ Dành Cho Nữ được ưa chuộng nhất 2023
Top 9 Hương Nước Hoa Của Mỹ Dành Cho Nữ được ưa chuộng nhất 2023